เพลงยอดนิยมในรอบ 7 วัน

อัลบั้ม เพราะเรามาทีหลัง

อัลบั้มเดี่ยว ชุดที่ 3 ของ พัชรา แวงวรรณ

อัลบั้ม เพราะเรามาทีหลัง ออกวางแผงเมื่อปี พ.ศ. 2533
มีทั้งหมด 10 เพลง มีเพลงเด่น เป็นเพลงชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม คือ เพลงเพราะมาทีหลัง


ปกด้านหน้า ของอัลบั้ม เพราะเรามาทีหลัง


ปกด้านหลัง ของอัลบั้ม เพราะเรามาทีหลัง

TRACK LIST

  1. เพลงเพราะเรามาทีหลัง
  2. เพลงหมั่นมาหาบ้าง
  3. เพลงจนป่านนี้
  4. เพลงบทที่ต้องแสดง
  5. เพลงเศร้า
  6. เพลงขอหยุดความทุกข์สักนาที
  7. เพลงขยาดรัก
  8. เพลงคืนนั้น
  9. เพลงยอม
  10. เพลงหัวใจที่คล้ายกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น